Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

OSTERBERG – Nhãn hiệu sinh tố 4 mùa


     Mua # OSTERBERG về dùng để làm gì?
   Đây là câu hỏi mà #Cloudmart thỉnh thoảng vẫn hay gặp khi khách mới bắt đầu tập tành kinh doanh. Hay những câu hỏi đại loại như: cách sử dụng loại sinh tố này như thế nào, có thể chế biến được món gì và nó được làm từ gì…
     Hôm nay, #Cloudmart sẽ cùng bạn giải đáp những thắc mắc này
     Về nhãn hiệu Osterberg, là sản phẩm với thành phần là trái cây tươi được nghiền đặc, kết hợp với đường, nước và các hương vị tự nhiên, tạo nên một hỗn hợp mứt sệt trái cây – giúp cho sản phẩm đồ uống của bạn được thơm ngon và chất lượng hơn.
Và được rất nhiều nhà hàng, khách sạn hay các quán café, trà sữa đều ưu tiên tin dùng bởi sự an toàn, tiện lợi và lợi thế chi phí mà dòng sản phẩm này đem lại.
     Hơn vậy, với chuỗi hương vị phong phú mà dòng sản phẩm này ra mắt thị trường tính đến thời gian hiện tại cũng vô cùng phong phú và đa dạng với các hương vị như: dâu, nho đen, kiwi, phúc bồn tử, đào, xoài, chanh dây, mãng cầu,…giúp cho người mua hàng có nhiều sự lựa chọn cho quán của mình.
     Về cách thức sử dụng: Sinh tố Osterberg là một sự lựa chọn thông minh cho nhiều thức uống khác nhau. Bạn có thể kết hợp dòng sinh tố này với sữa tươi, hay sữa chua không đường, sẽ là một thức uống được rất được ưu chuộng đấy. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm, để chế biến cùng kem sữa và đá bào để tạo nên những tô bingsu cực chất cực hấp dẫn. Không những vậy, Osterberg còn là bí quyết giúp làm nên món sinh tố trái cây truyền kỳ, siêu mê ly của các quán hoặc bạn cũng sẽ dễ dàng pha chế những đồ uống tùy theo sở thích của riêng bạn.

     Đặc biệt, bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi biết rằng các nguyên liệu trái cây dùng để chế biến mứt, sinh tố, syrup của Osterberg đều tuân thủ qui định quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm tại Việt Nam và quốc tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Friends

Bài viết xem nhiều