Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018



Hôm nay Cloudmart xin giới thiệu về CloudGroup - Nơi cung cấp những giải pháp tuyệt vời trong lĩnh vực nguyên liệu pha chế và bartender.

       Mua nguyên liệu pha chế đồ uống ở đâu thì tốt? Đây là câu hỏi mà phần lớn các chủ quán đều quan tâm, nhất là những bạn đang chuẩn bị mở quán. Việc tìm cho mình một nhà cung cấp ổn định, chất lượng và có giá cả hợp lý nhằm tối thiểu hoá chi phí trong thời buổi cạnh tranh là điều cực kỳ quan trọng. Hiện nay xu hướng mở quán trà sữa, cà phê take away không còn xa lạ nữa, nhất là với những bạn trẻ năng động tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng.
      Các câu hỏi được đặt ra là : Nguyên liệu pha chế giá rẻ ở đâu? Chỗ nào bán nguyên liệu pha chế uy tín?, Nên mua nguyên liệu dụng cụ pha chế  ở đâu?... Tất tần  tật các câu hỏi mà bạn quan tâm đều nằm ở đây.

      Hiện nay, cửa hàng Cloudmart đang là đơn vị phân phối các nguyên liệu dụng cụ pha chế cafe: cà phê, siro, sinh tố, mứt hoa quả, bột trà xanh… với giá cả cạnh tranh nhất.Nguyên liệu pha chế đồ uống take away giải pháp tiết kiệm thời gian. Cloudmart thuộc chuỗi cửa hàng của Công ty CP TMDV Tổng hợp Mây – CloudGroup – Chuyên cung cấp Nguyên liệu rẻ nhất Đà Nẵng
Những gì Cloudmart muốn mang đến cho bạn là những ly thức uống tuyệt vời từ những nhãn hàng nỗi tiếng như từ Pháp,Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan... Bây giờ bạn sẽ không còn phải lo lắng về những loại trái cây khó bảo quản nữa, chúng được đóng gói và chế biến với công nghệ cao cấp, đảm bảo sức khỏe và chất lượng, đặc biệt nhanh chóng trong phục vụ các quán café, trà sữa, nhà hàng, khách sạn..
      Không cần đến nhiều địa điểm để mua đầy đủ nguyên phụ liệu để phục vụ khách hàng của bạn. Bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần tại Cloudmart. Từ những hạt cafe ngon nhất Việt Nam, vị syrub torani thơm ngọt từ công nghệ Mỹ, đến vị matcha nổi tiếng Nhật Bản, với giá tốt nhất thị trường.
      Cloudmart – Chuyên nguyên liệu pha chế Đà Nẵng cam kết mang lại những nguyên liệu pha chế đồ uống  tốt nhất cho bạn và khách hàng của bạn
      Hiện CloudGroup của chúng tôi ngoài việc cung cấp nguyên liệu pha chế uy tín tại Cloudmart thì chúng tôi còn có CloudGarden Coffee  là nơi sáng tạo những thức uống mới, đa dạng với nguồn nguyên liệu từ Cloudmart. Với kinh nghiệm  pha chế và các mặt hàng phong phú, Cloudgroup.vn/Cloudmart, Cloudgoup.vn/Cloudgarden  không chỉ là nơi bán hàng tin cậy mà còn là nơi cung cấp các giải pháp trọn gói: Từ cung cấp nguyên liệu dụng cụ pha chế giá rẻ cho các quán cà phê,trà sữa, nhà hàng, khách sạn…mà còn  đào tạo pha chế cho các bạn có đam mê trong lĩnh vực này. Với những công thức pha chế phong phú và chuyên viên đào tạo chuyên nghiệp CLODGROUP cam kết đem lại sự hài lòng và tin tưởng nhất cho quý khách hàng. Đây cũng chính là phương châm hoạt động lâu dài của chúng tôi.



      Một lần nữa cảm ơn quý khác hàng gần xa đã tin tưởng và ủng hộ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Friends

Bài viết xem nhiều