Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018


Là một nhãn hiệu sinh tố rất nổi tiếng đã được rất nhiều nhà hàng,khách sạn, quán cà phê… sử dụng trong những món đồ uống của mình, vậy điều gì khiến Osterberg được ưa chuộng đến thế?
+ Sự an toàn, tiện lợi và lợi thế chi phí là những đặc điểm nổi trội cho tất cả các sản phẩm của Osterberg.
+ Nhiều dòng sản phẩm đa dạng và phong phú với thành phần chính là hoa quả tự nhiên, được làm từ trái cây tươi bổ dưỡng, mang hương vị truyền thống và độc đáo
Sinh tố Osterberg có rất nhiều hương vị phong phú như : Dâu, Nho đen, Kiwi, Phúc bồn tử,Đào, Xoài, Chanh dây… Đặc biệt đã có thêm các sản phẩm Sinh tố bốn mùa mới ra mắt vào cuối năm 2017 hiện đang khá hot đây ạ: Osterberg Mãng cầu, Osterberg mít/thạch, Osterberg chanh gừng và Osterberg táo xanh)
Những sản phẩm mới toanh này hiện đã được Cloudmart cập nhật tại cửa hàng rồi khách yêu nhé. Hãy ghé Cloudmart để sắm đủ bộ sưu tập sinh tố bốn mùa Osterberg hot nhất trong năm thôi nào.

Thông tin thêm: Sinh tố Osterberg thường được kết hợp với đường và nước tạo thành một hỗn hợp trái cây sệt thơm ngon và chất lượng, phù hợp pha chế sinh tố, soda, trà…
Bạn cũng có thể kết hợp sinh tố Osterberg với sữa tươi hay sữa chua, kem sữa cùng đá bào hay các nguyên liệu pha chế khác để pha chế đồ uống theo phong cách của mình cũng như khẩu vị của khách hàng.
Hotline: 09 1992 6789
Địa chỉ: 06 Tân Lập 1, Hải Châu, Đà Nẵng.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Friends

Bài viết xem nhiều