Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CHUỖI CỬA HÀNG CLOUDMART

Để phục vụ khách hàng tốt hơn, thuận tiện hơn, vào ngày 29 và 30/11/2018 tới đây hệ thống siêu thị CLOUD MART tiếp tục mở rộng khai trương 2 cửa hàng Cloud Mart 3 (tại Vĩnh Long – 29/11/2018) và Cloud Mart 4 (tại Tân Phú, TP.HCM – 30/11/2018). Nâng lên tổng số cửa hàng là 4 và trải dài khắp các khu vực từ miền Trung đến TP.HCM và cả miền Tây Nam Bộ.
  
Cloudmart 3 tại Vĩnh Long
Cloud Mart làchuỗi siêu thị chuyên cung ứng các sản phẩm nguyên liệu pha chế và dụng cụ, máy móc thiết bị pha chế chất lượng cao. Cloud Mart hiện đang không ngừng mở rộng chuỗi hệ thống của mình để phục vụ và cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất. 
Cloudmart 4 tại TP HCM
Việc tìm cho mình một nhà cung cấp ổn định, chất lượng và có giá cả hợp lý nhằm tối thiểu chi phí trong thời buổi cạnh tranh là cực kỳ quan trọng.Cloud Mart sẽ là câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi đó. Mua hàng tại Cloud Mart vô cùng dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm thời gian.
Được biết, Cloud Mart là chuỗi siêu thị chuyên cung cấp nguyên liệu và thiết bị dành riêng cho pha chế chuyên nghiệp với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Đến với Cloud Mart bạn sẽ tìm được cho mình một nhà cung cấp nguyên liệu, dịch vụ phục vụ việc pha chế ổn định và chất lượng cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Friends

Bài viết xem nhiều