Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Chào mừng đến với cửa hàng nguyên liệu pha chế -CLOUDART
     Lời đầu tiên cửa hàng Cloumart của chúng tôi xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm CLOUDMART của chúng tôi!
      Cửa hàng Cloumart là nhà phân phối, nhập khẩu nguyên liệu, trang thiết bị cho ngành hàng pha chế đồ uống. Cho dù nhu cầu của bạn là kinh doanh quán café hay phục vụ sở thích thưởng thức tại gia, Chúng tôi cũng luôn đáp ứng đầy đủ nhất, đa dạng nhất các sản phẩm cần thiết. Chúng tôi hiểu rằng với giá tốt và dịch vụ giao nhận nhanh chóng sẽ giúp cho việc kinh doanh của khách hàng luôn ổn định. Và Chúng tôi cũng không ngừng mở rộng danh sách hàng hoá để cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất. Hiện chúng tôi cửa hàng bán lẻ tại.
     Mua nguyên liệu pha chế đồ uống ở đâu giá tốt? Đây là câu hỏi mà phần lớn các chủ quán cafe, nhà hàng khách sạn đều quan tâm. Việc tìm cho mình một nhà cung cấp ổn định, chất lượng và có giá cả hợp lý nhằm tối thiểu chi phí trong thời buổi cạnh tranh là cực kỳ quan trọng.
                                            
                        
     Cửa hàng Cloumart là nhà phân phối, nhập khẩu nguyên liệu, trang thiết bị cho ngành hàng pha chế đồ uống. Cho dù nhu cầu của bạn là kinh doanh quán café hay phục vụ sở thích thưởng thức tại gia. Chúng tôi cũng luôn đáp ứng đầy đủ nhất, đa dạng nhất các sản phẩm cần thiết. Chúng tôi hiểu rằng với giá tốt và dịch vụ giao nhận nhanh chóng sẽ giúp cho việc kinh doanh của khách hàng luôn ổn định. Và Chúng tôi cũng không ngừng mở rộng danh sách hàng hoá để cung cấp cho khách hàng các giải pháp tối ưu nhất. Hiện chúng tôi cửa hàng bán lẻ tại.

CLOUDMART
Địa chỉ: 06 Tân Lập 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 09 1992 6789
Email: cloudmart2012@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Friends

Bài viết xem nhiều