Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017



Hôm nay Cloudmart xin giới thiệu với mọi người một không gian cà phê sân vườn trẻ trung và ấm cúng toạ lạc tại 72 Lê Mạnh Trinh, Sơn Trà, Đà Nẵng thuộc về Cloudmart chúng tôi.

Quán có không gian rất đẹp và thoáng mát. Thích hợp tụ họp bạn bè lại với nhau ngồi nhâm nhi và tán gẫu là quá ok. Không gian ở đây tạo cảm giác thoải mái thư thái, quán ở vị trí cũng khá yên tĩnh nên ai muốn tìm quán yên tĩnh tránh xa nơi ồn ào phố thị.


Quán có không gian thoáng đãng tạo cảm giác rất dễ chịu. Bạn có thể đi cùng với bạn bè để trò chuyện, hoặc tự sướng với nhiều "view" thật đẹp với hồ cá, cây xanh mang phong cách hiện đại. Hoặc bạn cũng có thể đi cùng gia đình tới đây sau một tuần làm việc mệt mỏi và nhâm nhi những đồ uống mang đậm phong cách Cloudgarden. Đây cũng là nơi thích hợp cho các cặp đôi hẹn hò thích phong thái nhẹ nhàng, lãng mạng.


Đến với Cloud Garden cafe không những để thưởng thức đồ uống và không gian lãng mạn mà các bạn còn có thể có những bức hình lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng gia đình và người yêu thương!!!


12/29/17
6 Photos - View album

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Friends

Bài viết xem nhiều