Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Hôm nay Cloudmart xin chia sẻ với các bạn cách làm trà hoa đậu biếc Milk Foam – một loại trà độc đáo, được giới trẻ khám phá và ưa chuộng thời gian gần đây cho các bạn đam mê pha chế nhé.
Được mệnh danh như “trà mỹ nhân” vì nó mang vẻ đẹp mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên với màu xanh thiên thanh,  hay còn được ví von là “trà chung thủy” vì tùy cách pha chế nó còn có màu tím đẹp mắt.
Trà hoa đậu biếc khi uống có mùi thơm nhẹ và rất mát, và có rất nhiều công dụng như chống oxy hóa, cải thiện thị lực, tăng cường collagen…
Nguyên liệu: 200ml Hồng Trà -Jassmine, 40ml Cốt Hoa đậu biếc, 40ml Đường, 15ml Cốt chanh, 50ml Milkfoam Cheese
Công thức:
* Nấu trà nền: 200gr Hồng Trà đặc biệt + 100gr trà Jassmine + 4L nước nấu trong 15 phút
* Làm Milk foam cheese: 300ml Base, đánh bông 60% cùng 40gr Bột Cheese Australian..., sau đó cho 100ml sữa tươi không đường vào đánh tốc độ nhẹ cho quyện đều các hỗn hợp trên.
(Chú ý: Bước cuối phải đánh nhẹ, cho đến khi cảm thấy độ dẻo vừa ý)
* Cho khoảng 40ml nước sôi vào khoảng 1gr cốt hoa đậu biếc, khoảng 30s là đạt được màu xanh, nếu để càng lâu thì màu xanh càng đậm hơn tùy sở thích.
* Cho trà cùng đá vào ly + topping bằng milkfoam nhé các bạn
Có thể trang trí thêm vài lát chanh mỏng và lá bạc hà thêm phần hấp dẫn nữa nha.
Bây giờ bạn đã có món thức uống ngon tuyệt vời cho khách hàng thưởng thức rồi, vừa ngon lại vừa mát. Trong tiết trời oi bức này và uống cái món trà đậu biếc milk foam đúng là lựa chọn hoàn hảo.

Trà hoa các loại đều ngập tràn trên  kệ của CloudMart từ lâu rồi khách yêu nhé, đặt hàng ngay để có những  món đồ uống không bao giờ hết hot trong mùa hè này thôi.
Kho nguyên liệu pha chế rẻ nhất Đà Nẵng hân hạnh được  phục vụ quý khách với các dịch vụ sau:
- Cung cấp nguyên liệu pha chế giá rẻ, uy tín Miền Trung và toàn quốc
- Cung cấp dụng cụ pha chế cho các Nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, trà sữa…
-  Đào tạo pha chế cho các bạn đam mê yêu thích pha chế và các công thức pha chế hot nhất thị trường từ Cloud Garden Coffe
Hotline: 09 1992 6789

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Friends

Bài viết xem nhiều