Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Cùng Cloudmart điểm danh những xu hướng trong hè năm nay nhé mọi người 
✤✤✤Kinh doanh quán cà phê: Là hình thức kinh doanh phổ biến và được nhiều bạn trẻ lựa chọn, không chỉ bởi vì đam mê mà lợi nhuận của hình thức kinh doanh này cũng rất tốt nếu bạn “vững”  và có chiến lược kinh doanh nhanh nhạy, nắm bắt được độ tuổi, tâm lý khách hàng… Với nhịp sống hiện đại ngày càng cao thì sự tiện lợi của cà phê take away  ngày càng phổ biến dần . 
✤✤✤Kinh doanh trà sữa: Hình thức kinh doanh này hot từ vài năm trở lại đây và nở rộ nhất trong năm 2017, năm nay được dự đoán vẫn đang rất hot. Trà sữa còn hot dài dài vì hầu như các bạn trẻ hiện nay đều rất thích loại đồ uống này, thậm chí có nhiều bạn còn ghiền luôn. Đặc biệt xu hướng trà sữa nhà làm và trà sữa sạch đang dần chiếm chỗ trong thị trường vì ngoài yếu tố ngon thì độ an toàn vẫn là điều mà mọi khách hàng quan tâm.
✤✤✤Kinh doanh vỉa hè: Đồ uống vỉa hè tuy không được bài bản và sang trọng như hai hình thức kinh doanh trên nhưng nếu bạn tìm được một mặt bằng tốt, chất lượng đồ uống tạm ổn, giá cả bình dân thì chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một nguồn thu nhập hấp dẫn đấy nhé. Hình thức kinh doanh này vừa ít vốn lại linh động được, chỉ cần bạn chịu khó chút thôi đảm bảo bạn sẽ thành công và không mất nhiều thời gian thu hồi vốn. 
✤✤✤Kinh doanh online: Thời đại công nghệ thông tin lên ngôi thì việc kinh doanh qua mạng không còn xa lạ gì nữa, và đồ uống cũng vậy. Không cần mất tiền thuê mặt bằng, không bỏ ra quá nhiều vốn lúc đầu, cứ kinh doanh ổn chừng nào thì số vốn mới bỏ ra chừng ấy, thu hồi vốn nhanh… hình thức kinh doanh này càng ngày càng phổ biến. Đối với những nhân viên văn phòng làm việc trong các tòa nhà, công ty thì việc buổi trưa nắng mà chạy ra đường để mua loại thức uống yêu thích quả thật là hiếm. Để kinh doanh theo hình thức này thì đồ uống của bạn phải ngon, bắt mắt, nhiều loại để lựa chọn, giá hợp lý,giao hàng nhanh và đặc biệt bạn chỉ cần thành thạo mạng xã hội để quảng cáo sản phẩm của mình thì thành công nắm chắc trong tầm tay rồi đấy.
Cho dù bạn đi theo hình thức kinh doanh nào thì CloudMart  cũng chúc bạn sớm thành công và chúng tôi luôn ủng hộ bạn.
Đến với Cloudmart – Kho nguyên liệu pha chế tốt nhất Đà Nẵng để được tư vấn cụ thể các sản phẩm,  dịch vụ của chúng tôi về Tư vấn thiết kế xây dựng quán cafe,bar, menu và pha chế đồ uống.
Ngoài ra Cloud Mart còn là nơi cung cấp nguyên liệu pha chếdụng cụ pha chế giá tốt nhất Đà Nẵng cùng những công thức pha chế hot nhất thị trường từ các chuyên viên cuả Cloud Garden Coffee
 
Hân hạnh được phục vụ quý khách!
Enjoy purchasingHotline: 09 1992 6789







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Friends

Bài viết xem nhiều