Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Mọi người đã bổ sung trà Cozy  vào bộ sưu tập nguyên liệu pha chế cho Nhà hàng, quán cà phê… của mình chưa nhỉ? Với nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe như:  Giảm nguy cơ gây ung thư, tác dụng chống phóng xạ, giảm lượng đường trong máu, giảm Cholesterol,diệt khuẩn, giảm mệt mỏi... thì trà cozy hiện đang được người uống  đủ mọi độ tuổi rất ưa thích, không chỉ nhiều lợi ích mà còn bởi hương vị thơm ngon. Cozy vừa đủ đậm đà lại vừa đủ tinh tế phù hợp cho khẩu vị của nhiều người thưởng thức.
Ngoài cách pha trà để uống thông thường, trà Cozy còn là một trong những nguyên liệu để làm trà trái cây cũng rất hot trên thị trường đấy nhé.
Với nhu cầu đa dạng của người dùng, Trà Cozy có nhiều dòng sản phẩm cho mọi lứa tuổi, mọi nhu cầu mang lại sự thưởng thức hoàn hảo từ hương vị trà xanh, hương dâu, hương đào, hương sen, hương bạc hà, hương nhài...
Trà cozy hiện đã có thêm các hương vị mới : Mãng cầu, Vải, Xoài, Hibiscus, Giảo cổ lam đều đã được CLOUD MART cập nhật trên kệ hàng rồi khách nhé. Đặc biệt hot nhất vẫn là Trà cozy hương Vải và Xoài vì mùi vị đậm đà và hấp dẫn.
Thơm ngon ,nhanh chóng và tiện lợi trong pha chế, còn chần chừ gì nữa mà không cập nhật ngay nguyên liệu đang được ưa chuộng này nhỉ?

Liên hệ hotline của 09 1992 6789 của Cloudmart để đặt hàng nhé khách.
Kho nguyên liệu pha chế rẻ nhất Đà Nẵng hân hạnh được  phục vụ quý khách với các dịch vụ sau:
- Cung cấp nguyên liệu pha chế giá rẻ, uy tín Miền Trung và toàn quốc
- Cung cấp dụng cụ pha chế cho các Nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, trà sữa…
-  Đào tạo pha chế cho các bạn đam mê yêu thích pha chế và các côngthức pha chế hot nhất thị trường từ Cloud Garden Coffe
Enjoy Purchasing!
Địa chỉ: 06 Tân Lập 1, Hải Châu, Đà Nẵng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Friends

Bài viết xem nhiều